Quảng cáo trực tuyến
Home » » 6 câu hỏi tiếp sức cho vóc dáng đẹp

6 câu hỏi tiếp sức cho vóc dáng đẹp


Vì sao bạn béo phì, thừa cân? Vì sao bạn không thể giảm cân? Nếu trả lời được những câu hỏi sau đây, bạn cũng sẽ dễ dàng giải thoát mình khỏi hai câu hỏi không lời đáp trên.
Nhiều người béo thường than rằng, họ bị “mắc kẹt” ở số cân nặng hiện tại dù đã làm tất cả mọi thứ rất “chuẩn”, bao gồm tập luyện đều đặn, ăn uống lành mạnh. Trả lời được những câu hỏi dưới đây, bạn sẽ tìm ra được điều gì đang “trì hoãn” thành công của bạn trên con đường giảm cân.

1.Bạn có tập luyện cùng một bài tập mỗi ngày?
Việc tìm ra một bài tập yêu thích là điều bạn nên làm để có thể tập luyện lâu dài. Nhưng nếu tập cùng một kiểu mỗi ngày, bạn sẽ không thể tạo ra “bước ngoặt” với cân nặng. Bạn có thể tập kiểu yêu thích thường xuyên hơn những kiểu khác nhưng hãy thử kết hợp các kiểu tập khác nhau trong suốt tuần, hoặc để dành những kiểu tập yêu thích vào những ngày bạn mệt và ít cảm hứng tập luyện.
2. Bạn có đổ mồ hôi không?
Nếu bạn tập luyện mỗi ngày nhưng chỉ với mức độ làm nóng người, hãy xem lại. Tập luyện giam can cap toc khác với tập luyện giữ dáng hay duy trì sức khỏe vì nó cần sự nỗ lực gấp đôi để có thể đốt cháy sâu đến lớp mỡ cơ thể. Nếu bạn tập luyện và đổ mồ hôi nhiều, đó chính là dấu hiệu để nhận biết bạn đang nỗ lực.
3. Bạn tập 1 nhưng nghỉ 2?
Bạn dành tới hàng giờ đồng hồ để luyện tập nhưng mỗi 5 phút tập bạn lại nghỉ tới 15 phút thì cơ thể sẽ dễ dàng “bắt nhịp” và đi vào trạng thái cân bằng. Nếu mỗi tuần chỉ tập 1-2 lần thì bạn cũng đang cho cơ thể quá nhiều thời gian để nghỉ ngơi cũng như “tìm cách” chống lại những nỗ lực đốt cháy calo.
4. Bạn có đang tiêu thụ calo “có chất lượng”?
Nếu cố gắng giảm cân, bạn không chỉ cần ăn ít đi, giảm khẩu phần ăn mà còn cần chú ý đến cả chất lượng của thực phẩm. Hãy nhớ rằng luôn ăn sạch, ăn nhiều rau, trái cây tươi và protein nạc, hạn chế tối đa các loại thực phẩm đã qua xử lý công nghiệp.
5. Bạn có ngủ đủ giấc?
Như đã biết, béo và và giấc ngủ có mối quan hệ rất chặt chẽ. Nếu bạn thiếu ngủ, cơ thể sẽ sản sinh hóc môn gây thèm ăn, đồng thời ức chế quá trình đốt mỡ. Thêm vào đó, hiệu quả của việc tập luyện sẽ không cao nếu mức năng lượng cơ thể của bạn thấp. Giấc ngủ quan trọng với sức khỏe và cân nặng không kém gì cách bạn ăn uống và tập luyện. Hãy luôn đảm bảo ngủ đủ giấc, khoảng 7-8 giờ mỗi đêm.
6. Bạn có theo dõi những gì mình ăn?
Bạn nghĩ rằng mình quá bận rộn để ghi một cuốn nhật kí thực phẩm, hãy chụp ảnh chúng, ghi lại bất kì thứ gì bạn cho vào miệng. Có thể bạn nghĩ một vài chiếc bánh quy nhỏ hay nửa cốc sinh tố có đáng kể gì, nhưng nếu cộng tất cả chúng lại thì trong một ngày bạn đã có thể ăn thừa ra hàng trăm calo.
Hotline: 0975.820.820 - 093.777.6737




1 nhận xét:

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Subscribe me on RSS