Quảng cáo trực tuyến
Home » » Các phương pháp giảm cân đặc biệt

Các phương pháp giảm cân đặc biệt



Các kế hoạch chế độ ăn uống giam can cap toc ngày nay được phổ biến rộng rãi trên truyền thông thông tin. Để giảm cân, lượng calo của bạn nên được nạp ít hơn so với lượng calo bạn đốt cháy.
Giam can cap toc

Thay vì gắn bó với các phương pháp giam can truyền thống, bạn có thể thử những điều đơn giản sau và thêm chúng trong thói quen hàng ngày sẽ giúp bạn giảm trọng lượng đúng hướng.

Ăn lòng đỏ trứng gà

Trong một nghiên cứu tại trường đại học của Vương quốc Anh Surrey, người ăn kiêng, ngày ăn hai quả trứng mỗi ngày trong ba tháng, bị mất nhiều trọng lượng và cholesterol hơn những người ăn kiêng nhưng không dùng trứng. Bạn có thể thêm lòng đỏ trứng trong chế độ ăn uống cân bằng của bạn. Lòng đỏ trứng gà có protein, canxi và sắt. Tránh tiêu thụ thực phẩm chế biến của lòng đỏ trứng như bánh xốp lòng đỏ trứng gà, bánh nhân trứng nó sẽ chứa nhiều cholesterol hơn so với lòng đỏ trứng.

Không nên dừng cảm giác thèm ăn của bạn

Thay vì cắt giảm cảm giác thèm ăn của bạn xuống. Bạn có thể ăn một phần nhỏ những món bạn thích ăn. Nếu nhịn ăn sẽ dễ đến ham muốn quá mức không kiểm soát được ở thực phẩm bạn yêu thích.

Ăn nhiều bữa như bạn muốn

Một nghiên cứu mới của Canada trong các tạp chí British Journal of Nutrition đã phát hiện ra rằng ăn vặt không kiềm chế sự thèm ăn của bạn. Tuy nhiên, cần phải chú ý tới số lượng các món ăn nhẹ của bạn. Cố gắng bao gồm đồ ăn nhẹ lành mạnh như bánh nướng nhỏ và các mặt hàng không chứa cholesterol

Không cần phải ăn chế độ ăn uống thấp carb

Thay vì tránh carbohydrate trong chế độ ăn uống của bạn, hãy ăn năm khẩu phần ngũ cốc hàng ngày, đặc biệt là (bột yến mạch, gạo nâu, lúa mì). Nó có nhiều chất xơ và cung cấp năng lượng tuyệt vời.

Không cần kiêng rượu

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng mặc dù rượu là calo đóng gói, nhưng phụ nữ uống vừa phải tăng cân ít hơn so với những người không bao giờ uống. Rượu làm chậm các enzym tiêu hóa và cản trở sự phân hủy của các chất dinh dưỡng để cơ thể không hấp thụ nhiều thực phẩm khác. Tiêu thụ rượu vừa phải có thể giúp bạn duy trì một trọng lượng cơ thể bình thường.

Âm nhạc để giam can.

Trong khi ăn bữa ăn của bạn, đặt trên một đĩa CD nhẹ nhàng và bạn sẽ tiêu thụ ít calo hơn. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng bạn nhai thức ăn của bạn nhanh hơn khi bạn nghe nhạc sống động.

Tập thể thao thường xuyên

Những người hoạt động thể chất, có xu hướng đốt cháy 800 calo mỗi ngày so với những người ngồi hàng giờ. Mỗi cử động của cơ thể chẳng hạn như sắp xếp lại của chân của bạn hoặc đi bộ trong khi nghe điện thoại tăng lên mức năng lượng của bạn và giúp cắt giảm ít calo.
Những lời khuyên này sẽ khiến bạn dễ thực hiện hơn với kế hoạch ăn uống giảm cân của mình.
Hotline: 0975.820.820 - 093.777.6737

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Subscribe me on RSS