Quảng cáo trực tuyến
Home » » Cách giảm béo bụng nhanh và hiệu quả

Cách giảm béo bụng nhanh và hiệu quả



Cách giảm béo bụng nhanh và hiệu quả tại nhà ăn giảm bụng mỡ tập thể dục




Ăn

Kiểu mẫu chế độ ăn uống này đã được các nhà nghiên cứu tiến hành nhiều nghiên cứu và chứng minh rằng nó có tác dụng rất tốt trong việc giảm mỡ bụng.
Béo bụng không đơn thuần chỉ là sự gia tăng các lớp da, gây to bụng mà nó vô cùng nguy hiểm. Nó có khả năng gây ra rất nhiều biến chứng về sức khỏe. Đó là lý do tại sao việc đốt chất béo dạ dày càng sớm càng tốt là rất quan trọng. 
Dưới đây là mẫu chế độ ăn kiêng để giảm béo bụng nhanh, mời các bạn tham khảo:



1. Ăn nhiều chất xơ

Chất xơ là một trong những thành phần thiết yếu nhất của một mẫu chế độ ăn để giam can cap toc béo bụng nhanh. Khi trộn với nước, thực phẩm nhiều chất xơ giúp tiêu hóa tốt tất cả những gì bạn ăn. Điều này có nghĩa là thực phẩm bạn ăn đã được chuyển thành năng lượng hiệu quả hơn và không có bất kỳ dư lượng chất béo nào tích thêm thêm vào các chất béo bụng.




2. Ăn đồ ăn có chứa carbohydrate

Khi bạn ăn đồ ăn có chứa carbohydrate (bánh mì, bột nhão (pasta), đậu, khoai tây, gạo và ngũ cốc), nó được lưu trữ như glucogen trong cơ bắp và gan của bạn. Glucogen trữ nước gấp 3 lần trọng lượng của nó, trong khi chất béo và protein không trữ ít nước nào cả. Lưu trữ nước có nghĩa là chất béo không có nhiều không gian để có được lưu trữ. Tuy nhiên, hãy cẩn thận để không ăn quá nhiều carbohydrate có thể gây đầy hơi.


3. Uống nhiều nước

Trong khi có rất nhiều người tin rằng uống nhiều nước có thể dẫn đến đầy hơi, thì sự thật lại là ngược lại. Khi bạn uống nhiều nước, natri dư thừa trong cơ thể bị ngập nước và làm giảm đầy hơi. Nước là một trong những yếu tố thiết yếu của một mẫu chế độ ăn để giảm béo bụng nhanh.




4. Kiểm soát lượng natri

Natri là cần thiết cho cơ thể, nhưng không nên nạp quá nhiều. Khi natri vượt quá ngưỡng cho phép nó gây đầy hơi vì natri có tính giữ nước và nước được giữ lại ở những nơi có quá nhiều natri, nhất là ở vùng bụng.




5. Ăn một bữa ăn tối nhẹ

Tỷ lệ trao đổi chất của bạn vào ban đêm là rất thấp, và trong khi ngủ thì cơ thể bạn không đưa ra quá nhiều năng lượng. Điều này có nghĩa là hầu hết những gì bạn ăn vào ban đêm sẽ được lưu trữ trong cơ thể của bạn thay vì được chuyển đổi thành năng lượng. Đó là lý do tại sao một bữa ăn tối nhẹ luôn luôn là cần thiết khi bạn muốn giảm mỡ bụng.




6. Ăn bữa ăn nhỏ thường xuyên

Ăn thành các bữa ăn nhỏ trong ngày sẽ có hiệu quả hơn rất nhiều so với việc chỉ ăn ba bữa ăn lớn trong một ngày. Điều này giúp giữ cho hệ tiêu hóa của bạn cũng như hệ thống trao đổi chất làm việc hiệu quả hơn. Ngoài ra, số lượng nhỏ thức ăn sẽ được tiêu hóa và đốt cháy một cách nhanh chóng hơn rất nhiều so với lượng lớn thức ăn trong các bữa ăn lớn.




7. Tránh căng thẳng càng nhiều càng tốt

Mặc dù đây không phải là một bí kíp trong chế độ ăn uống, nhưng nó cũng vô cùng quan trọng trong việc giảm mỡ bụng. Khi bạn đang căng thẳng, bạn có xu hướng ăn nhiều hơn cũng như ăn tất cả các loại thực phẩm không thích hợp. 
Ngoài ra, do căng thẳng, hệ tiêu hóa và các hệ thống khác trong cơ thể bạn không hoạt động tối ưu chức năng của chúng. Cả hai yếu tố này kết hợp lại với nhau có thể làm tăng thêm rất nhiều chất béo dư thừa trong dạ dày của bạn.


Hotline: 0975.820.820 - 093.777.6737

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Subscribe me on RSS