Quảng cáo trực tuyến
Home » » Giảm béo trên mọi nẻo đường!

Giảm béo trên mọi nẻo đường!


Nghỉ lễ, tết không có nghĩa là bạn phải gạt bỏ giam can cap toc ! Đừng ngụy biện cho lý do không có thời gian! Chính chúng ta là một cỗ máy tập hoàn hảo nhất nên tận dụng. Bạn có thể tập mọi lúc mọi nơi, trên mọi nẻo đường bạn đi tới. Hãy xem một số tham khảo sau nhé!

Trên các bậc thang 
Thay vì cứ chạy lên chạy xuống, bạn nên chọn một dãy bậc thang cố định giữa hai tầng để vận động nhanh. Tuy nhiên, khi thời gian eo hẹp, bạn có thể tập luyện theo cách khác. Bước từng bước nhanh, bước 2 bậc một lần, bước chậm, bước lùi, nhảy lên bằng cả hai chân hoặc nhảy sang một bên. Làm như vậy sẽ khiến nhịp tim tăng nhanh và giúp toàn bộ chân chắc khỏe.
Trên vỉa hè
Nén cơ mông: Khi đi bộ qua lại giữa hai điểm tham quan gần nhau, bạn nên bước dài hơn thường lệ vài cm. Với mỗi bước chân, nén chặt các cơ mông để tăng hiệu quả tập luyện.
Trên giường ngủ
Tư thế rệp chết: Nằm ngửa với tay và chân duỗi thẳng hướng về phía trần nhà. Chầm chậm hạ chân trái và cánh tay phải cho đến khi chúng còn cách giường khoảng 15cm (cánh tay ở sau đầu), tiếp theo dần dần nâng chúng lên để trở về tư thế ban đầu. Lặp lại với cánh tay và chân kia. Đây là động tác tập cơ bụng đặc biệt hiệu quả, vì vùng cơ bụng phải vận động mạnh hơn để duy trì tư thế ổn định trên mặt giường mềm mại.

Trên ghế dài ở công viên
Ngồi xổm thăng bằng: Đứng cách ghế một khoảng và đặt mu bàn chân phải lên ghế. Nhảy lò cò về phía trước một chút, sao cho khi hạ thấp cơ thể, bạn sẽ ở trong tư thế lao về trước. Thực hiện 10 lần cho mỗi chân. 
Trên đường mòn
Đi bộ khuỵu chân: Trên một đường mòn bằng phẳng hoặc dốc, bạn hãy bước 2 bước dài. Ở bước thứ 3, hạ mình thành tư thế khuỵu chân sao cho đầu gối gập hướng về trước nhưng không nhô quá xa mũi chân và đầu gối sau gần chạm đất. Nó sẽ giúp tăng cường cơ đùi, gân và cơ mông, đặc biệt là trên đường dốc. Thực hiện 16 lần khuỵu chân, đi bộ trong 5 phút và sau đó lặp lại chuỗi khuỵu chân - đi bộ hai lần.
Trên bãi biển
Đây là phòng gym thiên nhiên tuyệt nhất. Tập bất cứ bài tập nào trên cát cũng sẽ giúp bạn tăng cường sức mạnh cho chân và vùng cơ bụng.
Nhảy trên cát: Bạn hãy đứng và nhảy trên mặt phẳng này bằng chân phải. Tiếp đất bằng phần nhiều thịt phía sau các ngón chân phải, giữ tư thế ngồi xổm một chân. Lặp lại với bên trái, nhảy tổng cộng 10 lần. Động tác này giúp bạn củng cố đùi, cơ mông và ổn định hông, đầu gối cũng như mắt cá.
Trượt sang một bên: Đứng ở tư thế chụm chân. Đặt hai gót chân sát nhau và ép chân sát trên cát, trượt các ngón chân về một bên. Trở lại tư thế ban đầu và lặp lại 10 lần để làm hông, cơ mông và đùi săn chắc.
Cuộc sống luôn xảy ra những điều bất ngờ, thử và cảm nhận bạn nhé!
Hotline: 0975.820.820 - 093.777.6737
Bảng giá Seo website tại Giải Pháp Thương Hiệu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Subscribe me on RSS