Quảng cáo trực tuyến
Home » » Giảm Cân Bằng Cà Chua

Giảm Cân Bằng Cà Chua

Giam can cap toc


Giảm cân bằng cà chua có nguồn gốc từ Nhật Bản. Giảm cân bằng cà chua mang lại hiệu quả cho nhiều chị em phụ nữ. Có người áp dụng giảm cân bằng cà chua đã hạ 2kg trong 1 tháng
Giảm cân bằng hoa quả nói chung và giam can cap toc bằng cà chua nói riêng là rất tốt có thể giảm cân hiệu quả mà con rất an toàn vì đây là phương pháp giảm cân tự nhiên. Các dưỡng chất còn thiếu sẽ được chúng bổ sung đầy đủ. Đặc biệt cà chua rất giàu vitamin và ít chất ngọt, chất béo sẽ giúp phụ nữ giảm cân nhanh. Đường citric và acid trong cà chua có thể thúc đẩy sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo, và lycopene có thể ức chế tăng trưởng các tế bào mỡ và hấp thụ các chất béo dư thừa.
Lời khuyên cho bạn là nên dùng cà chua bi bởi vì cà chua bi nhiều Vtamin hơn cà chua thông thường. Cà chua là loại thực phẩm chứa vitamin A, B6, C, B1, B2 và các chất bổ dưỡng như đạm, đường, béo và cung cấp ít năng lượng rất thích hợp với người sợ mập.. Hãy tham khảo thực đơn giảm cân bằng cà chua sau đây:

giảm cân hiệu quả
Giảm cân hiệu quả với cà chua
Bữa sáng: Một cốc nước cà chua ép kèm hai miếng bánh mì (tốt nhất là bánh mì đen) có quệt một lớp mỏng pho mát ít béo, 1 quả trái cây (táo, hoặc lê).
Bữa trưa: Một cốc nước cà chua ép, cơm, rau (một bát nhỏ salát), một quả táo xanh, cá hấp nóng. Không ăn cùng các loại bơ, muối, và các đồ gia vị khác.
Bữa tối: Một cốc nước cà chua ép, thịt bò băm viên (có thể hấp hoặc nướng bằng giấy nhôm), rau (phải có hai loại rau bất kỳ trừ khoai tây), cơm.
Tuy nhiên, phương pháp giam can cap toc bằng cà chua này chống chỉ định với những người mắc bệnh loét dạ dày, viêm tuỵ và viêm túi mật .

Hotline: 0975.820.820 - 093.777.6737



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Subscribe me on RSS