Quảng cáo trực tuyến
Home » » Giảm cân nhanh kiểu Pháp

Giảm cân nhanh kiểu Pháp


1. Thay đổi trong chế độ ăn
- Thêm một phần rau và trái cây vào mỗi bữa ăn (100-150g). Nếu cảm thấy mọi việc ổn thỏa, thêm dần trái cây và rau vào chế độ ăn hàng ngày (lên tới 800-1200g/ngày).
- Ăn ít nhất 200-300g rau và trái cây mỗi bữa ăn.
- Quyết tâm không bao giờ tăng kích thước khẩu phần ăn nếu như bạn không muốn tăng cả cỡ quần áo.
- Ăn một cách có mục đích thay vì ăn vô thức, ăn cho vui mồm. Mỗi khi ăn hãy ngồi xuống, ăn thật chậm và cảm nhận hết mọi cảm giác thỏa mãn mà thức ăn mang lại cho cơ thể.
- Ăn một bữa sáng thật lớn, để giảm lượng calo suốt cả ngày.
- Hãy để rau và trái cây chiếm một nửa số lượng trong khẩu phần ăn trong cả bữa trưa và bữa tối.
2. Cắt giảm lượng calo dư thừa
- Nếu ăn ở ngoài, bạn chỉ ăn một nửa và để dành một nửa mang về. Một phần ăn ở nhà hàng chứa trung bình 1000-2000 calo, đó là còn chưa kể đến bánh mỳ, món khai vị, đồ uống và món tráng miệng.
- Sử dụng bát đĩa đựng thức ăn loại nhỏ.
- Hãy xem kĩ những thứ bạn ăn bằng cách bày chúng ra đĩa, bát chứ không để chúng trong gói giấy, hoặc túi nilon và ăn luôn.
- Ăn những món ăn ít calo trước, như rau, salad, súp, để các món thịt và món ăn mặn đến cuối cùng. Vào lúc bạn ăn thịt, bụng đã “lưng lửng” vì vậy bạn sẽ ăn một phần nhỏ hơn với những thực phẩm giàu calo còn lại trên đĩa.
- Uống 1 ly 240ml sữa tách kem, không béo mỗi ngày, bạn sẽ giảm thêm được 3kg mỗi năm.
- Nước ép trái cây rất nhiều calo, tương tự nước có ga cũng vậy. Bạn nên hạn chế lượng nước ép trái cây dưới 200ml/ngày.
- Hãy lấy calo từ thức ăn chứ không phải từ nước uống, hãy ăn trái cây tươi chứ không phải ép nước.
- Ghi nhật ký thực phẩm, bạn sẽ bất ngờ vì hiệu quả của nó mang lại với một chế độ giảm cân khỏe mạnh.
- Hãy áp dụng một câu nói của những người phụ nữ Trung Hoa khi ăn: “Chỉ ăn no 8/10”.
- Giảm dần các loại nước ngọt như trà có đường, nước chanh, nước cam, và cắt giảm hoàn toàn nước có ga. Có những người đã giảm cân thành công chỉ nhờ thay đổi này. Nếu bạn cắt giảm được một chai nước có ga 500ml mỗi ngày, bạn có thể giảm tới 11kg mỗi năm.
- Mang bữa trưa đi làm.

- Ngồi trong khi ăn.
- Hạn chế lượng đồ uống có cồn để giảm lượng calo và không làm ức chế quá trình đốt mỡ của cơ thể.
3. Hãy ăn nhiều rau thay vì ăn nhiều thịt
- Uống một ly nước ép cà chua, cà rốt…(các loại rau, củ, quả không ngọt) vào bữa nhẹ lúc 3 giờ chiều.
- Nếu bạn rất ghét rau, hãy ăn trái cây, những loại trái cây màu đậm như cam, xoài, bưởi, hồng ngâm…
- Chuẩn bị sẵn 7 phần rau, quả và bảo quản trong tủ lạnh để dành cho 7 ngày trong tuần của bạn. Kết hợp chúng nếu cần.
4. Ăn đồ cay
Trong một nghiên cứu của Đại học Purdue (Mỹ), các nhà khoa học cho thêm nửa thìa cà phê ớt cayenne vào bát súp của các thành viên tham gia. Kết quả là trong bữa ăn kế tiếp, họ tiêu thụ ít hơn 60 calorie. Theo nhóm nghiên cứu, đồ ăn cay có tác dụng đẩy nhanh quá trình chuyển hóa trong cơ thể.
5. Kiêng chất tạo ngọt nhân tạo
Trong một nghiên cứu, các con chuột được cho ăn chất tạo ngọt thay thế đường như zero-calorie saccharin tăng nhiều cân hơn so với những con chuột được cho ăn đường.
Theo các nhà khoa học, các chất tạo ngọt như thế này khiến hệ tiêu hóa không thể đốt cháy calorie và điều chỉnh lượng đồ ăn hấp thụ vào cơ thể. Bởi vậy, bạn sẽ giảm cân hiệu quả hơn nếu chỉ hấp thụ đường tự nhiên qua sữa chua hoặc hoa quả.
6. Uống rượu vang
Theo nghiên cứu năm 2010 của Bệnh viện Women’s ở Boston (Mỹ) trên 19.000 phụ nữ trong suốt 13 năm, những người uống 1-2 ly rượu mỗi ngày tăng cân ít hơn những người không uống hoặc nghiện rượu nặng. Tỷ lệ tăng cân thấp nhất ở những người có thói quen uống rượu vang.
Các nhà khoa học phát hiện thấy những người uống 1-2 ly rượu mỗi ngày có xu hướng ăn ít calorie hơn và thông thường sau khi uống, cơ thể phụ nữ sẽ đốt cháy nhiều calorie hơn đàn ông.
7. Ăn chất béo có lợi
Bạn nên ăn những chất béo có lợi cho sức khỏe từ các loại quả hạch, cá nạc, dầu ô-liu nếu muốn duy trì các đường cong cơ thể khi giam can cap toc . Chế độ ăn uống kết hợp với vận động điều độ sẽ giúp bạn giảm cân lành mạnh. Điều này có nghĩa là bạn sẽ đốt cháy được chất béo mà không ảnh hưởng tới các cơ bắp và dần dần thay thế các vùng cơ thể tích mỡ bằng những đường cong rắn chắc, khỏe mạnh.
8. Đừng bỏ đói cơ thể
Bỏ đói cơ thể sẽ giảm cân thật đấy, nhưng để vẫn giữ được những đường cong gợi cảm thì điều đó là không thể. Mặc dù chắc chắn tập luyện và đổ mồ hôi không phải là điều được ưa chuộng nhưng chúng lại là cách phổ biến nhất để đạt được ước mơ của bạn. Những cô nàng mảnh mai mà chẳng có cơ bắp và làn da nhão không thể được coi là hot girl. Ngược lại, những cô gái rắn rỏi lại chứng minh điều ngược lại rằng dù họ tăng cân khá nhiều nhưng họ vẫn khiến mọi ánh mắt phải ngước nhìn. Lời khuyên cho bạn là ăn uống dinh dưỡng, tập thể dục thường xuyên và bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt qua từng tháng.
9. Tập aerobic
Aerobic hay bài tập cardio rất hữu ích cho việc đốt cháy calorie và mang lại cơ thể gọn gàng, quyến rũ cho bạn gái. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một thân hình “nóng bỏng” với những đường cong gợi cảm thì bạn sẽ cần tập luyện vùng cơ ở những bộ phận mà bạn chưa tự tin lắm. Nhiều phụ nữ lầm tưởng rằng tập gym chỉ dành cho phái mạnh, nhưng sự thật là những bài tập này rất tuyệt vời cho cả phụ nữ vì chúng sẽ tập trung tối đa vào một nhóm cơ nhất định mà bạn muốn cải thiện.
10. Uống nước ngay cả khi không khát
Uống nhiều nước sẽ giúp bạn sảng khoái, khỏe mạnh và lợi tiểu. Nhưng ngoài ra nước còn có tác dụng đào thải độc tố, đánh tan mỡ thừa trong cơ thể. Các chuyên gia sức khỏe khuyên bạn đừng chờ khát mới uống nước.
11. Hạn chế đồ uống ngọt
Thay vì uống những ly nước có vị ngọt, bạn hãy chọn cho mình đồ uống không đường. Bạn có biết rằng, lựa chọn một ly trà đá có thể giảm được hơn 100calo vào cơ thể so với một ly nước ép trái cây.
12. Thường xuyên vận động
Những bài tập cứng nhắc và nặng nề sẽ khiến bạn dễ nhàm chán. Vậy tại sao bạn không chọn các cách luyện tập đầy hào hứng như tản bộ, đi xe đạp hoặc tham gia một vài trò chơi ? Hoặc đơn giản chỉ là đừng ngồi lì một chỗ, thay vào đó bạn thường xuyên tạo cơ hội cho mình đi lại.
13. Khiêu vũ
Không chỉ đem lại cảm giác vui vẻ, giảm tress, khiêu vũ còn giúp bạn có thân hình cân đối và quyến rũ hơn vì nó góp phần đốt cháy một lượng calo đáng kể giống như các hình thức vận động khác.
Cũng cần lưu ý rằng, bạn nên tránh xa đồ uống có gas và đồ ăn ngọt trong bữa tiệc khiêu vũ, thay vào đó, hãy chọn những ly nước khoáng tinh khiết.
Hotline: 0975.820.820 - 093.777.6737

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Subscribe me on RSS