Quảng cáo trực tuyến
Home » » Giảm cân hiệu quả

Giảm cân hiệu quả



Bất kỳ người nào dù phái yếu hay phái mạnh đều luôn mong muốn có được một thân hình chắc khỏe hoặc thon gọn. Tuy nhiên để duy trì và trọn được một phương pháp giam can cap toc hiệu quả để thực hiện điều đó là không đơn giản. Hãy cùng Thẩm mỹ Xuân trường tham khảo 8 bí quyết giảm cân hiệu quả sẽ giúp bạn thực hiện việc đó nhé.

Uống nhiều nước

Du bạn không khát nước nhưng hãy cố gắng uống từ 8 đến 10 ly nước mỗi ngày. Nếu có thể hãy uống thêm nước hoa quả cũng có tác dụng tốt nhưng không dùng để thay thế cho việc uống nước tinh khiết nhé. Cơ thể bạn sẽ luôn đủ nước, thận sẽ làm việc liên tục để lọc chất thải. Lượng nước đầy đủ này sẽ giúp việc chuyển hóa các chất béo hiệu quả hơn rất nhiều.
giảm cân hiệu quả bằng uống nhiều nước
Một điều lý thú nữa là việc uống một cốc nước trước khi ăn khoảng 10 đến 15 phút cũng sẽ giúp bạn ăn ít hơn. Thực tế, bạn có thể mất tới 62 calo khi uống một cốc nước lạnh. Tốt nhất là uống nước vào trước hay giữa lúc ăn, thức ăn của bạn sẽ được tiêu hóa hiệu quả hơn.

Ăn nhiều lần một ngày

giam can hieu qua bang an nhieu lan
Tưởng có vẻ rất nhiều nhưng hoàn toàn không phải, nếu bạn biết cách chia đều các bữa ăn với lượng thức ăn vừa phải. bạn nên ăn nhiều vào buổi sáng để cung cấp đủ năng lương cho một ngày làm việc hiệu quả và ăn thật ít vào buổi tối. Hãy chia ra 3 bữa ăn chính trong một ngày, nạp đủ calo, hai bữa ăn phụ ít và nhẹ nhàng hơn. Đừng bao giờ bỏ lỡ bất kì bữa ăn nào trong ngày, sẽ không tốt cho cơ thể và sức khỏe của bạn.

Tập thể dục

giảm cân hiệu quả bằng tập thể dục
Bạn không thể chỉ mong đợi vào cách giảm cân bằng ăn kiêng và ngồi một chỗ rồi không hoạt động. Điều đó có thể làm bạn không tăng cân nhưng chưa chắc đã giúp bạn giam can hiệu quả. Hãy tham gia một trung tâm thể dục hoặc tự tập thể dục ở nhà. Điều này không chỉ rất tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn giảm cân khi kết hợp cùng chế độ ăn uống điều độ.

Sử dụng chén hoặc đĩa nhỏ

giảm cân hiệu quả bằng cách sử dụng chén đĩa nhỏ
Đây  cũng là một phương pháp hữu hiệu để nhắc rằng bạn phải ăn ít hơn. Với một chiếc đĩa hoặc chén nhỏ, bạn không thể nào đựng được quá nhiều đồ ăn, bạn luôn phải nhớ bản thân cần kiềm chế. Bên cạnh đó, việc ăn ở ngoài hay ở nhà, bạn cũng phải chọn các loại thức ăn chứa ít chất béo, ăn nhiều loại rau quả và giảm bớt việc ăn thịt.

Chọn lựa kỹ sản phẩm đồ hộp

giảm cân hiệu quả bằng cách lựa chọn đồ hộp
Sản phẩm đồ hộp và đồ uống được bán rất nhiều trên thị trường, bạn không thể lúc nào cũng tránh được việc sử dụng các loại đồ ăn này. Vì vậy tìm hiểu và lựa chọn cho bản thân những thương hiệu phù hợp sẽ rất quan trọng, việc đó sẽ giúp bạn tránh xa các loại thực phẩm chứa hàm lượng calo cao.

Ghi nhật ký

viết nhật ký để giảm cân hiệu quả
Nghe có vẻ quái lạ nhưng lại giúp ích rất nhiều cho việc giảm cân hiệu quả. Bằng phương pháp này bạn có thể theo dõi và đánh giá cũng như tổng kết thói quen ăn uống của mình vào cuối tuần. Ngoài ra bạn cũng nên ghi lại các phương pháp giảm cân, tìm thêm một số loại đồ ăn không chứa chất béo nhưng đảm bảo dinh dưỡng.

Tìm kiếm chế độ ăn uống phù hợp

giảm cân hiệu quả bằng chế độ ăn phù hợp
Đừng vội vàng sử dụng chế độ ăn kiêng bừa bãi. Trước hết, bạn nên tìm hiểu từng cách giảm cân có trên báo chí. Sau đó từ từ áp dụng một số phương pháp mà bạn cho là thích hợp nhất với cơ thể mình rồi hãy quyết định. Bạn cũng có thể kết hợp nhiều cách giảm cân để đạt hiệu quả cao hơn. Nhưng lưu ý trước khi thực hiện một phương pháp giảm cân nào bạn cũng cần cân nhắc thật kỹ hoặc trao đổi với các chuyên gia về lĩnh vực giảm cân.

Sử dụng công nghệ giảm béo tối ưu Apollo

công nghệ giảm cân hiệu quả
Công nghệ Apollo của thẩm mỹ viện Xuân Trường là công nghệ sử dụng sóng nhiệt năng đưa qua da đến mô mỡ dưới dạng gel chiết xuất từ quế. Gel quế có nhiệt độ nóng dến 40 độ C sẽ giúp đào thải độc tố và mô mỡ qua da. Đồng thời công nghệ Apollo với dòng ion đẩy sâu vào lớp mỡ dưới da giúp đánh tan mỡ và làm săn chắc các bộ phận cơ thể. Chính vì thế mà vòng 2 trở nên thon gọn nhanh hơn hẳn, giảm cân hiệu quả hơn tất cả các công nghệ cũ. Công nghệ Apollo chính là cách giảm cân hiệu quả nhanh nhất.
Kết quả lâm sàng khi sử dụng công nghệ Apollo cho thấy lượng mỡ được giảm đáng kể ở vùng mông, đùi. Điều này được chứng minh bởi siêu âm đo lườn chất béo và kết quả từ mô chứng minh sau khi sử dụng công nghệ Aollo làm tăng sự chuyển hóa chất béo và tân trang collagen.
Năng lượng RF được sử dụng trong điều trị thẩm mỹ khắc phục nhiều hạn chế của hai vùng cực và mono-bi năng lượng RF cực, công nghệ Apollo đót nóng các lớp da và ở dưới da, đồng thời không làm bị thương lớp biểu bì. Giúp tái sinh và tăng tốc quá trình chuyển hóa mỡ. Apollo là công nghệ lý tưởng giúp giảm cân hiệu quả, giảm nếp nhăn trên các vùng của cơ thể.
Hotline: 0975.820.820 - 093.777.6737



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Subscribe me on RSS