Quảng cáo trực tuyến
Home » » Thời gian tốt nhất để ăn giảm cân

Thời gian tốt nhất để ăn giảm cân



Nếu bạn muốn giam can cap toc hiệu quả, tốt nhất là không được đưa nguồn thức ăn vào cơ thể một cách “vô tội vạ” ngay cả khi đang đói. Nếu không, nó sẽ khiến bạn tăng cân một cách không thể nào kiểm soát được!

Chính vì vậy, ăn vào những thời điểm thích hợp trong suốt cả ngày mới là biện pháp giúp bạn đốt cháy chất béo và giảm cân hiệu quả!
Mỗi bữa ăn nên cách nhau 3 - 4 giờ
Hầu hết mọi người ăn ba bữa chính và một bữa ăn nhẹ, trong khi những người khác có thể thích bốn bữa ăn nhỏ, tùy theo thể trạng của mỗi người. Tính toán thời gian bữa ăn theo cách này, sẽ làm mất chất béo bằng cách ngăn chặn insulin dư thừa, cho phép leptin làm việc để kiểm soát sự thèm ăn và sự trao đổi chất. Bạn cũng nên thưởng thức bữa ăn của bạn tại cùng một thời gian mỗi ngày.

Ăn sáng mỗi ngày
Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Khi bỏ bữa sáng, bạn sẽ nhanh cảm thấy đói và ăn bù nhiều hơn trong những bữa ăn sau. Rất nhiều nghiên cứu cho thấy rằng, những người bỏ qua bữa ăn sáng là những người thực sự thừa cân. Bỏ lỡ một bữa ăn sáng lành mạnh cũng làm tăng kích thích tố căng thẳng.
Không ăn trong vòng 3 giờ trước khi đi ngủ
Ăn quá gần giờ đi ngủ làm tăng nhiệt độ cơ thể, tăng lượng đường trong máu và insulin, ngăn cản sự phát hành của melatonin, cắt giảm tăng trưởng phát hành nội tiết tố. Tất cả những yếu tố này ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn và những lợi ích đốt cháy chất béo tự nhiên. Hơn nữa, thiếu ngủ dễ dẫn đến cảm giác thèm ăn và khả năng lớn là bạn sẽ ăn nhiều hơn vào ngày hôm sau
Nếu bạn phải ăn trước khi đi ngủ, nên lựa chọn một bữa ăn nhẹ nhiều protein, ít carbohydrate và chất béo, chẳng hạn như: hoa quả và nước, salad với gà nướng, hoặc tôm và rau xào.
Bắt đầu một ngày với protein
Để kiểm soát sự thèm ăn tốt hơn trong suốt cả ngày, hãy thử kết hợp tinh bột tại bữa ăn trưa, ăn tối, hoặc sau khi tập luyện vào bữa sáng. Ăn sáng với 2 quả trứng sẽ làm bạn no lâu hơn.
Tập trung vào thức ăn 
Không ăn trong khi bạn đang làm bất cứ điều gì khác như: xem truyền hình, làm việc, chơi game… Hãy tập trung vào việc nhai thức ăn và thư giãn trong khi bạn ăn.
Ăn chất đạm đầu tiên
Ăn các thực phẩm chứa lượng protein trên đĩa đầu tiên giúp tăng tốc độ tín hiệu của não, não chính là nơi làm bạn cảm nhận được bạn đã ăn đủ hay chưa?
Uống rượu cuối cùng
Bạn nên uống rượu sau bữa ăn để tăng cường nội tiết tố liên quan đến việc kiểm soát sự thèm ăn và tiêu hóa.
Ăn uống thật sự khoa học sẽ giúp bạn xóa tan những lượng mỡ dư thừa không đáng có.
Hotline: 0975.820.820 - 093.777.6737
Bảng giá Seo website tại Giải Pháp Thương Hiệu


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Subscribe me on RSS