Quảng cáo trực tuyến
Home » » Phương pháp mới trong giảm cân

Phương pháp mới trong giảm cân


Giam can cap toc  luôn là vấn đề khá nan giải đối với phần lớn những người đang sở hữu thân hình hơi đồ sộ. Để tìm ra những giải pháp trong vân đề này, mới đây các nhà khoa học Australia đã tìm ra phương pháp giam can cap toc hiệu qủa mới : giảm chỉ số đường huyết.
Thí nghiệm đã được tiến hành với sự tham gia của 202 tình nguyện viên. Trong thời gian từ 5 tuần đến 6 tháng, các tình nguyện viện đã thực hiện chế độ ăn kiêng khác nhau. Kết quả cho thấy ăn kiêng giảm chỉ số đường huyết giúp giảm cân nhiều hơn các chế độ ăn kiêng khác (trung bình giảm được hơn 1kg).
Phương pháp mới trong giảm cân hiệu quả
Chế độ ăn kiêng này còn làm giảm cholesterin và lượng đường trong máu. Ngoài ra, nó không làm thay đổi đột ngột những thói quen ăn uống trước đây.
Chỉ số đường huyết (viết tắt là GI) là vận tốc chuyển hoá của một carbohydrate trong món ăn thành glucose để hấp thụ vào máu, tức là tốc độ làm tăng đường huyết sau khi ăn một thức ăn nào đấy. Do vậy, chỉ số đường huyết giúp xác định rõ ảnh hưởng của từng loại thực phẩm đến lượng đường trong máu.
Giam can hieu qua
Giảm cân hiệu quả
Thực phẩm có chỉ số đường huyết cao như bánh mỳ, đồ ngọt… sẽ làm tăng lượng đường trong máu. Ngược lại, các thực phẩm có chứa nhiều chất xơ như rau quả, ngũ cốc, gạo… có chỉ số đường huyết thấp. Vì vậy, khi ăn những loại thực phẩm này đường huyết tăng chậm hơn ăn các loại đường tinh khiết.
Phương pháp ăn kiêng này rất dễ thực hiện, bạn có thể thoái mái ăn các thực phẩm có chỉ số GI thấp.
Hotline: 0975.820.820 - 093.777.6737




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Subscribe me on RSS